go-to-top
Nàng Spa & Academy
4(1)
Lượt xem:237
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 103 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP.HCM, Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh chọn cho mình vị trí ở đường nhánh, vừa khéo hạn chế ô nhiễm, vừa giữ được tuyến giao thông thuận lợi. Quả thế, từ cửa hàng, khách hàng dễ dàng di chuyển tới nhiều trường đại học lớn như Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Văn Lang,..., nhiều trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các bệnh viện, ngân hàng lớn,..., thuận lợi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 
 
 

Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh sở hữu không gian cực rộng rãi và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng ngay bước chân đầu tiên vào cửa hàng. Lấy gam màu trắng - xanh non làm chủ đạo, Nàng Spa and Academy là hình ảnh cực dễ chịu và mát mắt. Trang trí không gian bằng nhiều hình ảnh thiên nhiên như cỏ cây, vân đá, cửa hàng này cực thành công trong việc dùng không gian xoa dịu cảm giác khách hàng. Khéo léo chia nhỏ không gian thành các khu dịch vụ riêng biệt, Nàng Spa and Acedemy tinh tế nắm bắt tâm lý, tạo cho khách hàng không gian riêng tư tuyệt vời để thoải mái thả mình thư giãn.

 
 
 
 
 
 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, Nàng Spa and Academy Tân Vĩnh cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ từ điều trị mụn, chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, massage thư giãn,... mà ở mỗi dịch vụ đều đạt đến trình độ cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên của Nàng Spa and Academy với tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng thái độ ân cần, biết lắng nghe, sẽ khiến trải nghiệm làm đẹp của bạn thêm nhiều phần hoàn hảo và ưng ý.

 

Với tiêu chí “Nàng là phải xinh”, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện và hoàn hảo hoá chất lượng dịch vụ, Nàng Spa and Academy xứng đáng là nơi bạn gửi gắm niềm tin và tin tưởng lựa chọn.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!



Dealtoday

Điểm chấp nhận