go-to-top
Nắng Hòn Rơm Resort Mũi Né
4(3)
Lượt xem:549
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại khu khố Long Sơn, phường Mũi Né, Nắng Hòn Rơm Resort cách thành phố Phan Thiết 24 km về hướng Đông Bắc, cách không xa là Đồi Cát Bay và Bàu Trắng.

 
 
 

Sở hữu diện tích gần 1 ha, Nắng Hòn Rơm Resort được xây dựng theo kiến trúc làng quê Việt, bằng tường rơm, mái lá tranh tre. Nằm xen lẫn giữa các phòng nghỉ là hàng dừa ven biển cao vút, vươn mình bên túp lều tranh vàng ươm. Bao quanh là khu vườn sinh thái thu nhỏ với màu xanh của các loại cây kiểng, hoa tươi, mang lại cảm giác yên bình, rất gần gũi.

Phòng Standard

 

Phòng Superior 

 

Phòng Family

 
Nắng Hòn Rơm Resort có 69 phòng nghỉ các loại dành cho 250 khách. Phòng nghỉ với không gian rộng, được thiết kế xây dựng liền kề, hướng nhìn ra biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

 
 
 

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ ăn uống cho hơn 300 khách/lượt. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng, phong phú và hợp khẩu vị với các món ăn Âu, Á, đặc sản của vùng biển Phan Thiết - Bình Thuận. Tại đây quý khách có thể tổ chức các chương trình vui chơi giải trí, Gala Dinner, tiệc cưới, họp mặt.

 
 

Không chỉ cung cấp địa chỉ lưu trú lý tưởng, Nắng Hòn Rơm Resort còn cung cấp các dịch vụ: vui chơi giải trí, thể thao biển, massage, spa,… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng, tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Nắng Hòn Rơm Resort Mũi Né
Địa chỉ: KP Long Sơn, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday