go-to-top
Naman Retreat Resort 5 sao
4(6)
Lượt xem:299
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Naman Retreat nằm trên một vùng đất yên bình cạnh bờ biển, giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế của khu vực Đông Nam Á - Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman và The Montgomerie Links. Với vị trí đắc địa của mình, Naman Retreat & Naman Residences là nơi thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.

 
 
 
 
 

Hệ thống lưu trú 104 phòng nghỉ của Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phòng Babylon

Pool Villa 01 phòng ngủ

Garden View Pool Villa 02 phòng ngủ

 
Beach Villa

 

Bên cạnh đó, Naman Retreat cung cấp cho du khách chuỗi dịch vụ toàn diện, đẳng cấp bao gồm: Nhà hàng Hay Hay chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống, B Lounge với không gian hiện đại, sôi động cùng những ly cocktail độc đáo nhất trên bãi biển, Coffee Club là nơi để du khách dừng chân thưởng thức ly trà chiều hay những chiếc bánh ngọt dễ thương, Sitini Pool Bar, thiên đường nghỉ dưỡng Pure Spa, Phòng hội nghị, Wedding…, tất cả tạo nên một không gian sống thoải mái, khơi gợi nguồn cảm hứng và trải nghiệm cho chính bạn.

 
 
 
 
 
 

Mỗi nhân viên đều góp phần làm nên sức sống của Naman Retreat bởi sự nồng nhiệt, chân thành, những nụ cười thân thiện, luôn làm hài lòng du khách.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Naman Retreat Resort 5 sao
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh:028.6680 8757 / 0927 39 99 39


Dealtoday