go-to-top
Nail For You
0(0)
Lượt xem:157
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nail For You tọa lạc tại 153 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu những mẫu nail độc đáo.

 

 
 

Đến Nail For You, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nail chất lượng như chăm sóc móng, sơn, vẽ, đính đá, đắp gel,... với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

Không gian ấm cúng với đầy đủ tiện nghi, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và chăm sóc sắc đẹp thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 
 
 

Với đa dạng các mẫu nail độc, lạ cùng kỹ thuật trang trí đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật làm móng, Nail For You cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ móng xinh lung linh để tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc móng của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Khâu vệ sinh, khử trùng dụng cụ làm móng được Nail For You thực hiện một cách nghiêm ngặt.

 
 

Đội ngũ nhân viên Nail For You là những người tay nghề cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc tận tâm. Từng chiếc móng của bạn sẽ được chăm chút cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Dealtoday

Điểm chấp nhận