go-to-top
Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ Smile
4(1)
Lượt xem:284
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Với những dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ Smile sẽ giúp bạn tìm lại sự tự tin cùng nụ cười tỏa sáng rạng ngời. Đến với Nha Khoa Việt Mỹ Smile, bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì kết quả điều trị, mức độ thẩm mỹ, cách tư vấn... của đội ngũ bác sĩ tại đây. 

 
 
 
 
 

Tới Nha khoa Việt Mỹ Smile phục hình răng, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế mà còn được nhận chế độ bảo hành “siêu dài hạn” thậm chí là trọn đời. Đây cũng được coi là điểm khác biệt giữa Nha khoa Việt Mỹ Smile so với các phòng nha khác.

 
 
 
 
 

Song song với phòng khám là hệ thống nhà thuốc Việt Mỹ. Đúng thầy, đúng thuốc là điều mà Nha Khoa Việt Mỹ Smile mang đến cho khách hàng, sở hữu lực lượng y dược sỹ có chuyên môn cao, nguồn thuốc nội ngoại nhập phong phú chất lượng là một điểm sáng của nhà thuốc Việt Mỹ, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các loại thuốc biệt dược tại hệ thống phòng khám.

 

Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ Smile là một trong số ít các nha khoa được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với các dòng máy khám, thiết bị cao cấp, quyết định ứng dụng công nghệ cao nhằm rút ngắn thời gian điều trị nha khoa và nhiều lợi ích khác.

 
 

Việt Mỹ Smile chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất. Khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc nha khoa tại Việt Mỹ Smile, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm toàn diện nhất, một nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với gu thẩm mỹ cao. Nhân viên nhiệt tình, khám kỹ lưỡng, tư vấn cận kẽ, rõ rang, điều trị nhẹ nhàng không đau.

Trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ; dụng cụ và thuốc tốt nhất, đảm bảo vệ sinh vô trùng.

 

Giá cả hợp lý, hệ thống thanh toán bảo hiểm trực tiếp và nhiều phương phức thanh toán tiện lợi

Sức khỏe và nụ cười của mỗi khách hàng luôn là mục tiêu và sứ mệnh mà hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ Smile hướng đến. Khách hàng sẽ thật sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là sự khẳng định cho chất lượng và uy tín của Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ Smile.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Dealtoday