go-to-top
Khách Sạn Sài Gòn 3 Sao Sang Trọng
4(1)
Lượt xem:119
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc ở tầng 9 của Khách sạn Sài Gòn, Nhà hàng Sài Gòn Đông Phương với nét đặc thù về kiến trúc truyền thống pha lẫn hiện đại, nhằm tạo nên cảm giác ấn tượng cho thực khách. Có tầm nhìn ra khung cảnh lãng mạn của sông Sài Gòn và sức chứa đến 250 khách, Nhà hàng Sài Gòn Đông Phương là địa điểm ấm cúng và thanh lịch cho các buổi gặp mặt, tiệc chiêu đãi, thư giãn khi ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối. Nhà hàng phục vụ ăn và uống tự chọn cho những khách cần một bữa sáng thịnh soạn trước khi bắt đầuu một ngày làm việc bận rộn, tiếp khách doanh nhân, hoặc thư giãn sau một ngày tham quan, làm việc.

Cùng bạn bè, người thân sum họp vào buổi tối cuối tuần, nhâm nhi các món lẩu và ốc thơm ngon, đậm đà cùng ly bia mát lạnh, thật là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

 
 
 
 
 
 
 
 

Với những món ăn được nấu theo kiểu Âu, Á, đặc biệt là các món ngon đặc trưng của Sài Gòn, Nhà hàng Sài Gòn Đông Phương sẽ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của bạn. Hoạt động theo tiêu chí “Phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất”, đội ngũ quản lý và nhân viên Nhà hàng Sài Gòn Đông Phương luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ và đón nhận của rất nhiều công ty, tổ chức, các cá nhân và doanh nghiệp trong suốt nhiều năm qua.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!

Dealtoday