go-to-top
Nhà Hàng Lẩu Siêu Tốc
4(1)
Lượt xem:713
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Lẩu đã trở thành món ăn quen thuộc đối với ẩm thực Việt Nam. Món lẩu luôn xuất hiện trong những bữa tiệc hay những bữa ăn đơn giản của gia đình. Để thực khách có cơ hội trải nghiệm đa dạng hơn về lẩu, Dealtoday xin dành tặng bạn voucher thưởng thức set menu lẩu lớn dành cho 03 - 04 người tại Nhà hàng Lẩu Siêu Tốc chỉ với 195.000 đồng. Còn chần chờ gì mà không mua ngay voucher “Combo 05 loại lẩu thượng hạng cho 03-04 người ăn không giới hạn tại Lẩu Siêu Tốc” của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 
 
 
 
 
 
 

Đến với Nhà hàng Lẩu Siêu Tốc lần này, thực khách sẽ được tùy chọn cho mình 02 trong 05 loại nước lẩu thượng hạng gồm: lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu chua cay, lẩu Tomyum, lẩu bò thảo mộc. Mỗi loại lẩu tại nhà hàng là một hương vị khác nhau cho thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn hợp khẩu vị.

 
 
 
 

Lẩu hải sản là sự kết hợp đậm đà giữa nước ninh xương cùng các loại hải sản tươi như nghêu, tôm, mực, cá... Điểm nổi bật của loại lẩu này là vị ngọt đặc trưng của nước dùng hòa quyện với hải sản tươi sống làm cho món ăn trở nên ngon tuyệt.

 
 
 
 
 
 

Lẩu kim chi là món ăn trứ danh của ẩm thực Hàn Quốc, với hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Một chút cay cay, chua chua của kim chi quyện cùng vị ngọt của nấm và thịt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi thực khách.

 
 
 

Lẩu chua cay và lẩu Tomyum được xem là biểu tượng của ẩm thực Thái Lan. Nếu lẩu Tomyum mang đến hương vị chua nhẹ, cay nồng, thơm thơm của sả, thêm chút ngọt béo của nước cốt dừa sẽ khiến người thưởng thức như lạc vào “mê cung vị giác”, thì lẩu chua cay với sự kích thích vị giác cực mạnh, bạn không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức.

 
 

Đối với lẩu bò thảo mộc, khi thưởng thức thực khách có thể thấy rõ nhiều tầng hương vị quyện vào nhau đến hòa hợp: vị ngọt của nước xương ninh, vị thanh mát của sâm, vị thơm của nhiều loại thảo quả,...

 
 
 
 

Thật là thiếu sót nếu không kể đến các set nguyên liệu đi kèm với lẩu: set bò Mỹ tươi, set hải sản, set kim chi, set bò truyền thống, set đầu cá hồi, set thả lẩu. Set bò Mỹ tươi và bò truyền thống sẽ mang đến bạn một nồi lẩu đầy dinh dưỡng với vị ngon thượng hạng. Set hải sản vô cùng hấp dẫn với mực, tôm, cá viên... Set kim chi là những thành phần tạo nên nồi lẩu kim chi tuyệt đỉnh: kim chi, nấm, thịt ba chỉ... Set đầu cá hồi, set thả lẩu làm nên một nồi lẩu ngon chính hiệu. Các loại lẩu được ăn kèm bún, mì và rau củ quả tươi xanh sẽ làm bạn ngây ngất.

 
 
 
 
 

Đồ ăn tại nhà hàng đều sử dụng các thực phẩm tươi ngon và giàu dinh dưỡng, cách chế biến và trình bày lúc nào cũng khéo léo, đảm bảo thỏa mãn mọi giác quan của thực khách. Không gian thoải mái mang đến bạn sự thỏa mái, gần gũi khi thưởng thức các món ăn.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!

Dealtoday