go-to-top
The Olive Steakhouse
4(1)
Lượt xem:603
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

The Olive Steakhouse tọa lạc tại 102/7 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM mang đến cho thực khách một chút hơi thở văn hóa và ẩm thực Pháp tinh tế ở giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng có được một bữa ăn thịnh soạn được phục vụ đúng “chuẩn” phong cách Âu với mức giá phải chăng xứng tầm chất lượng.

 
 
 
 
 

Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nấu các món Âu và có trải nghiệm sâu rộng với nền ẩm thực phương Tây. Thế nên, từng món ăn tại Olive Steakhouse đều mang đúng hương vị đặc trưng và được bày biện tinh tế, đẹp mắt.

 
 
 

Góp phần cho bữa ăn của bạn thêm phần hoàn hảo đó chính là không gian cổ điển, lãng mạn, độc đáo nhưng không kém phần hiện đại tại Olive Steak House, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi và nhiều cảm xúc hoài niệm, từ hoa văn trang trí của gạch lót sàn cho đến khung cửa sổ vòm đặc trưng. Olive Steak House khiến cho thực khách có cảm giác như đang tận hưởng bữa ăn trong một góc nhỏ trời Tây giữa lòng Sài Gòn. Món ăn và không gian, mọi thứ thật hài hòa, vừa khớp với nhau thật đúng điệu.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng:

Hệ thống The Olive Steakhouse

Địa chỉ: The Olive Steakhouse Cống Quỳnh: 102/7 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 090 941 71 99



Dealtoday