go-to-top
ELWOOD PREMIER RESORT PHÚ QUỐC
4(1)
Lượt xem:191
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại bãi biển Ông Lang, Elwood Resort cung cấp chỗ nghỉ ấm cúng với hồ bơi thư giãn ngoài trời và nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam. Du khách có thể chọn thưởng thức cocktail yêu thích của mình tại quầy bar ngay trong khuôn viên. Wi-Fi miễn phí có sẵn tại các khu vực chung của resort trong khi chỗ đậu xe riêng miễn phí được bố trí trong khuôn viên. Resort cũng cung cấp cho khách lưu trú xe buýt đưa đón miễn phí theo lịch trình tới thị trấn Dương Đông.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Khách sạn trang bị 40 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm sân cầu lông, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Elwood Resort Phu Quoc là nơi dừng chân chất lượng cao tại Đảo Phú Quốc.

 

 
 
 

Các chỗ nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị TV, két an toàn, tủ quần áo và minibar. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen nước nóng năng lượng mặt trời và dép. Resort cung cấp các sản phẩm vệ sinh cá nhân thiên nhiên cho khách sử dụng miễn phí.

 
 
 

Resort có lễ tân 24 giờ, nơi nhân viên nói được 2 thứ tiếng có thể hỗ trợ khách với việc thu xếp tour du lịch và đặt vé, giữ hành lý, ủi quần áo, thu đổi ngoại tệ cùng các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác.

 
 

Elwood Resort cách thị trấn Dương Đông 7 phút lái xe và cách khu giải trí Vinpearl Land and Safari 20 phút lái xe. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách Elwood Resort 20 km.

Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, Resort Elwood Premier Phú Quốc 04 sao luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho Quý khách dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời..

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Elwood Premier Resort Phú Quốc

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 / 097 342 8858 – 0906 229 691