go-to-top
Pu Luong Natura Bungalow Thanh Hóa
0(0)
Lượt xem:543
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại Bản Đôn, Huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Puluong Natura Bungalow sẽ mang đến cho Quý Khách những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái. Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Thanh Hóa để check-in và thưởng thức đặc sản tại vùng đất xinh đẹp này.

 

Bạn muốn đắm chìm trong một thiên nhiên thuần khiết hoang sơ của núi rừng, hít thở bầu không khí trong lành mát dịu, tận hưởng cảm giác thong dong và thư thái trong những kì nghỉ cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Pu Luong Natura Bungalow của chúng tôi ra đời để thực hiện sứ mệnh cao cả ấy.

 

Giữa hoang sơ của núi rừng Pù Luông, được bao bọc bởi những ruộng bậc thang tuyệt đẹp, Pu Luong Natura là một khu nghỉ dưỡng lí tưởng để trở về với thiên nhiên, để lắng nghe

 

Tâm hồn mình thư thái trong mỗi bước chân, mỗi nhịp thở.

 

Chỉ 175km từ Hà Nội, bạn đã có thể được tận hưởng 1 kì nghỉ cuối tuần vui vẻ cùng gia đình, bạn bè tại Pu Luong Natura. Với diện tích hơn 1800m2, bể bơi vô độc đáo nhất Việt Nam cùng những bungalow ngay sát mép ruộng bậc thang. Quý vị sẽ cảm thấy như được sờ nắm cảnh vật của thiên nhiên mộc mạc mà tinh khiết, gần gũi mà bao la.

 
 

Với thế mạnh là khu nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên của khu bảo tồn hoang sơ nhất miền Bắc, ấn tượng riêng biệt độc đáo trong từng kiến trúc, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên sô 1. Pu Luong Natura của chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho các bạn và gia đình một kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ nhất.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Địa điểm sử dụng:

Puluong Natura Bungalow

Địa chỉ: Bản Đôn, Huyện Bá Thước, Thanh Hóa

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday