go-to-top
Sala Danang Beach Hotel
0(0)
Lượt xem:340
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Sala Danang Beach Hotel tọa lạc tại 36-38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, nằm bên bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, cách sông Hàn và trung tâm Đà Nẵng chỉ từ 2km, cách công viên Biển Đông 1,1km, cách sân bay Đà Nẵng 5,1km, cách ga Đà Nẵng 5,3km, cách Cầu Rồng 1,8km, cách Phố Cổ Hội An khoảng 25km, cách Bà Nà Hills 45,7km. Đây là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 
 
 
 

Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach tọa lạc tại vị trí giáp với bãi biễn Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng.

 

Các phòng nghỉ của khách sạn mang phong cách Nhật Bản, hầu hết các phòng đều có ban công riêng, tầm nhìn biển. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi, trang thiết bị hiện đại trong tất cả các phòng với tiêu chí mang đến sự hài lòng và thoải mái cho quý khách hàng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ngoài ra khách sạn còn có các phương tiện giải trí bao gồm: Sky Bar trên tầng thượng với tầm nhìn 360 toàn thành phố và biển, nhà hàng phong cách Nhật, Spa trị liệu độc đáo, hồ bơi vô cực cạnh "khu vườn trên mây", phòng tập thể dục trang bị hiện đại.

 
 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và mến khách, chúng tôi mong muốn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên và đầy xúc cảm tại Sala Danang Beach Hotel.

Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, khách sạn Sala Danang Beach Hotel luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho Quý khách dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời..

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Sala Danang Beach Hotel

Địa chỉ: 36-38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday