go-to-top
CÔNG TY BẢO MINH SÀI GÒN
0(0)
Lượt xem:310
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Chiếc xe máy với những ưu điểm như sử dụng tiện lợi, điều khiển dễ dàng, phù hợp với nhiều loại địa hình và đường xá là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt Nam, cũng là một trong những phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay. Bảo hiểm xe máy để cùng bạn chia sẻ những gánh nặng thiệt hại về người và của. Còn chần chờ gì nữa mà không Mua Ngay voucher của dealtoday với mức giá cực ưu đãi.

 

Với mật độ lưu thông dày đặc của xe máy như hiện nay, việc điều khiển phương tiện giao thông để đi lại luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro bất trắc và khó lường trước được.

 

Tham gia gói 01 Năm Bảo Hiểm Xe Gắn Máy Cho 02 Người của Bảo Minh sẽ giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn khi tham gia giao thông.

 

Bạn được hưởng cả 02 quyền lợi sau đây:

  • Quyền lợi bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với xe gắn máy
  • Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cho 02 người ngồi trên xe

 
 
 
 
 

Thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe gây ra. Mức trách nhiệm:

  • Về người: 100.000.000 VND/người/vụ
  • Về tài sản: 50.000.000 VND/vụ
  • Thiệt hại về thân thể đối với người điều khiển xe và người ngồi trên xe bị tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe tham gia giao thông. Mức trách nhiệm là: 10,000,000 VND/người/vụ.

 
 
 

Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu của thị trường bảo hiểm Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tài chính, bảo hiểm. Bảo Minh Sài Gòn thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, với 59 công ty thành viên, 550 phòng giao dịch, khai thác trải đều trên toàn quốc, gần 2000 CBNV và khoảng 4000 đại lý chuyên nghiệp. Bảo Minh luôn sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu bảo hiểm của Quý khách hàng theo tôn chỉ kinh doanh "Bảo Minh - Tận tình phục vụ". Bảo Minh cam kết mang đến cho bạn sự an tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bảo Minh hiện cung cấp cho thị trường hơn 100 sản phẩm bảo hiểm các loại, áp dụng cho mọi đối tượng bảo hiểm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cá nhân và tổ chức. Các sản phẩm tập trung vào 8 nhóm nghiệp vụ bảo hiểm sau: BH Hàng Hải, BH Hàng Hóa, BH Xe Cơ Giới, BH Tài Sản, BH Con Người, BH Trách Nhiệm, BH Nông Nghiệp, BH Hàng Không.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal khác cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Bảo Minh Sài Gòn

Địa chỉ: 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3 TP. HCM

Điện thoại tư vấn chi tiết về quyền và điều kiện khác: 0903 686 166

Điện thoại hỗ trợ thanh toán và giao phiếu: 1900 2065



Dealtoday

Điểm chấp nhận