go-to-top
Chooki Buffet Hot Pot & BBQ
0(0)
Lượt xem:276
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Đến Chooki Buffet Hotpot & BBQ, thực khách sẽ có một chuyến du hành vị giác vô cùng hấp dẫn với gần 90 món Nướng & Lẩu Nhật Bản theo phong cách Teppanyaki độc đáo. Các món ăn phong phú, được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng cùng không gian ấn tượng, mang hơi hướng đất nước Mặt Trời Mọc, hứa hẹn sẽ là địa chỉ bỏ túi không làm Quý khách phải thất vọng.

 

 

Hãy bắt đầu bữa tiệc bằng cách lựa chọn cho mình các món salad tươi ngon như: salad Kimchi, Salad khoai tây, Tempura rau củ…, vừa kích thích cảm giác thèm ăn lại tăng thêm sự ngon miệng khi thưởng thức những món ăn chính.

Tại Chooki Buffet Hotpot & BBQ, thực khách sẽ không thể bỏ qua được các món nướng thơm lừng lan tỏa trong không gian. Từ các nguyên liệu chính như: bò Mỹ, thịt gà, thịt heo, người đầu bếp đã tẩm ướp thêm bằng nhiều loại nước sốt được pha chế theo công thức đặc biệt, giúp món ăn trở nên dậy hương, dậy vị, thơm ngon khó cưỡng.

 
 
 
 

Không chỉ dừng lại ở các loại thịt, thực đơn của Chooki Buffet Hotpot & BBQ còn làm hài lòng những vị khách khó tính nhờ nhiều loại hải sản tươi ngon như: Chả cá bớp thì là, Bạch tuộc sốt tỏi, Mực sữa…

 
 

Đến Chooki BBQ & Hot Pot Buffet tọa lạc tại Lầu 2- 107 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM thực khách sẽ được trải nghiệm món nướng theo phong cách BBQ Teppanyaki độc đáo, trở thành "Nghệ sĩ ẩm thực" đúng điệu khi chính tay chế biến món nướng yêu thích cho gia đình và người thân, trên những chiếc chảo Teppan được thiết kế riêng của nhà hàng. Đây là một điểm cộng tuyệt đối, tạo nên sự khác biệt và mang đến cảm giác ngon miệng hơn khi thưởng thức.

 
 
 
 

Sau khi đã khám phá thỏa thích các món nướng thơm lừng, thì một nồi lẩu nghi ngút khói sẽ là một cái kết đẹp cho bữa tiệc trở nên hoàn hảo. Không quá nhiều, Chooki BBQ & Hot Pot Buffet mang đến 03 hương vị lẩu đặc trưng như: Lẩu Kim chi, Lẩu cay, Lẩu xí quách, ăn kèm với các nguyên liệu đa dạng: rau nấm, hải sản, mì trứng… Tùy theo khẩu vị cũng như sở thích, thực khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

 
 
 

Ngoài ra, thực đơn Chooki BBQ & Hot Pot Buffet còn có rất nhiều món tráng miệng thanh mát như: trái cây theo mùa, bánh Pudding, kem viên…, giúp cân bằng vị giác hoàn hảo.

Chooki Buffet Hotpot & BBQ tọa lạc trong các trung tâm thương mãi lớn, là địa chỉ ẩm thực chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách Sài thành. Đặt chân đến nơi đây, Quý khách sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản.

 
 

Không gian thoáng đãng, sử dụng gam màu đỏ và đen tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Đặc biệt, nhà hàng đã rất tinh tế khi thiết kế các vách ngăn giữa từng bàn ăn, tạo sự riêng tư, thoải mái mà vẫn không khiến thực khách cảm thấy bức bí, ngột ngạt.

 
 

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của khách hàng, hứa hẹn góp phần tạo nên những phút giây thoải mái, dễ chịu.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Chooki Buffet Hot Pot & BBQ

Địa chỉ: Lầu 2- 107 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 0916 250 220 (Điện thoại đặt bàn)



Dealtoday