go-to-top
SUNLIT SEA HOTEL & APARTMENT
0(0)
Lượt xem:310
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Sunlit Sea Đà Nẵng tọa lạc tại 19-21 Đỗ Bí , Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nằm ngay tại khu phố An Thượng tấp nập sôi động, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là 01 trong 06 bãi biển đẹp nhất hành tinh 5 phút đi bộ. Khách sạn Sunlit Sea Đà Nẵng cao 11 tầng gồm 40 phòng nghỉ và căn hộ với các trang thiết bị hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thân thiện với môi trường. Hồ bơi vô cực trên tầng thượng của khách sạn sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, đầy ấn tượng khi được hòa mình vào làn gió trong lành mang hơi thở của biển cả. Với cung cách phục vụ 24/24, thủ tục nhận phòng và trả phòng linh hoạt theo thời gian của bạn, Sunlit Sea sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Một khách sạn tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

 
 
 
 

Từ khách sạn, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp cũng như chỉ mất vài phút đi bộ để được hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên sơn thủy hữu tình với bờ cát trắng mịn màng, những làn nước trong xanh như được ôm ấp bởi ngọn núi Sơn Trà. Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, khách sạn Sunlit Sea Đà Nẵng luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho Quý khách dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 
 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và mến khách, chúng tôi mong muốn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên và đầy xúc cảm tại Sunlit Sea Hotel.

Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, khách sạn Sunlit Sea Đà Nẵng luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho Quý khách dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời..

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Sunlit Sea Hotel & Apartment

Địa chỉ: 19-21 Đỗ Bí , Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday