go-to-top
KDL RỪNG DỪA BẢY MẪU
0(0)
Lượt xem:127
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Đến với Khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu tọa lạc tại Tổ 4, Vạn Lăng, Cẩm Thanh, Hội An, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền thúng tròn tròn xinh đẹp, sẽ được các tay chèo điệu nghệ là những ngư dân chất phác, hiếu khách lướt nhẹ và len lỏi vào Rừng dừa Bảy mẫu, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát của song nước, mây trời và rừng dừa vô cùng xinh đẹp. Ở đó, du khách xem các tay chèo thúng chai biểu diễn múa thúng, chém nước hết sức điêu luyện và ấn tượng. Vẫn trong không gian thanh bình của rừng dừa, quý khách có cơ hội trải nghiệm làm ngư dân, vung chài bắt cá hết sức thú vị, cảm nhận những làn điệu dân ca xứ Quảng ngọt ngào, thấm đượm tình người qua lời ca của những cô thôn nữ Cẩm Thanh duyên dáng. Chia tay rừng dừa, quý khách trở về Khu du lịch sinh thái Rừng Dừa Bảy Mẫu Phát Huy để được trải nghiệm, vui cười bên nhau trong những trò chơi dân gian đập nêu, kéo co, đôi dép đồng đội, đi cầu leo và nhiều trò chơi sôi động, cảm giác khác hoặc thanh tịnh trải nghiệm câu cá, thư giãn trên những chiếc võng giữa không gian thơ mộng, yên tĩnh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quý khách sẽ được khám phá giá trị ẩm thực miền quê sông nước từ bữa cơm trưa với thực đơn phong phú từ các hải sản, rau quả đặc trưng của địa phương. Trong suốt chuyến đi này, du khách sẽ có vô số dịp để selfie, lưu lại những kỷ niệm, tình cảm đáng nhớ tại một khu du lịch sinh thái và giàu giá trị văn hóa bản địa.

 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện với tiêu chí quý khách là người thân. Khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu tự tin sẽ làm hài lòng Quý khách khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi - Dịch vụ Uy tín – Chất lượng.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

KDL Sinh Thái Rừng Dừa Bảy Mẫu Phát Huy

Địa chỉ: Tổ 4, Vạn Lăng, Cẩm Thanh, Hội An

Điện thoại đặt tour & tư vấn (08h00 - 18h00): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday