go-to-top
Đông Dương Hotel & Suites Đà Nẵng
0(0)
Lượt xem:1,200
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Đông Dương Đà Nẵng tọa lạc tại 62 Thái Phiên, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Dong Duong Hotel với 90 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng và trang nhã. Điểm nhấn của khách sạn chính là những món đồ cổ được trưng bày tại sảnh như những chiếc xe đời đầu của thời Pháp hay đồng hồ dát vàng đã tạo nên những nét riêng độc đáo của khách sạn.

 
 

Đông Dương Hotel nằm ở vị trí trung tâm đắc địa của thành phố Đà Nẵng. Chỉ mất vài phút đi bộ là Quý khách có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng, nhà thờ Con Gà, chợ Hàn, Giáo xứ Chính tòa Đà Nẵng, Bảo Tàng Chăm và những con phố sầm uất nhất của thành phố như đường Bạch Đằng và Trần Phú.

 
 
 

Với quy mô 90 phòng ngủ, đạt chuẩn 4 sao với tất cả nội thất và trang thiết bị cao cấp sẽ mang đến cho Qúy Khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến khách sạn.

 
 

Đặc biệt, Đông Dương Hotel còn sở hữu nhà hàng, phòng họp – là nơi phục vụ buffet sang và các chương trình hội nghị hội thảo cũng như các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc gala, cơm đoàn, v..v… và sảnh tiệc lớn được trang bị sân khấu lý tưởng với hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại Bên cạnh đó, khu vực hồ bơi và Coffee Lounge với không gian đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực của Quý khách.

 
 
 
 
 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

 

 

Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Đông Dương Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Đông Dương Hotel & Suites Đà Nẵng

Địa chỉ: 62 Thái Phiên – P. Phước Ninh – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday