go-to-top
HẠNH DUNG TOURIST
4(1)
Lượt xem:134
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Thành lập từ năm 2000, Công ty TNHH TM – DV – Du Lịch Hạnh Dung (Hạnh Dung Tourist) là một trong những Công ty lữ hành uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Với ưu thế Ban lãnh đạo Công ty là những chuyên gia có kinh nghiệm & kiến thức trong ngành du lịch, đội ngũ nhân viên chính thức của HanhDung Tourist sáng tạo, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm tổ chức tour, đội ngũ hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp. HanhDung Tourist đã dần chiếm ưu thế và giành được niềm tin từ phía khách hàng ở hầu hết các dịch vụ mà HanhDung Tourist cung cấp, nhất là về những chương trình Tour du lịch Hoa Kỳ.

 

Hoạt động kinh doanh chính của HanhDung Tourist là chú trọng khai thác những sản phẩm du lịch Việt Nam như : khám phá những thắng cảnh thiên nhiên Việt Nam, du lịch sinh thái, thể thao, giới thiệu những nét độc đáo của văn hóa lịch sử, nghệ thuật Việt Nam. Chủ động nghiên cứu mở rộng các loại hình du lịch mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách như: du lịch lặn biển, thăm chiến trường xưa, đi xe đạp xuyên Việt, nghỉ dưỡng,.. Đồng thời, HanhDung Tourist còn quan tâm nối kết những sản phẩm du lịch trong khu vực Đông dương (Việt - Lào - Campuchia), các nước Châu Á: Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, … đặc biệt chương trình tham quan triển lãm hội chợ cho nhiều ngành nghề: In ấn, dệt may, công nghệ thông tin kết hợp du lịch & thăm thân nhân tại Hoa Kỳ hàng tháng đã tạo ra một loạt các chương trình du lịch hấp dẫn với chất lượng dịch vụ và sự phục vụ tốt nhất dành cho du khách.

 
 

Ngoài ra, HanhDung Tourist còn có các dịch vụ khác như: đưa đón khách sân bay, hướng dẫn Visa xuất nhập cảnh … Đặc biệt, HanhDung Tourist còn là Đại lý chính thức của hầu hết các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airline, Japan, Eva, SIN, Thái, Asiana, Korean Air …, phòng vé hiện đại được nối mạng với hệ thống Abacus, Galileo… Đội ngũ nhân viên phòng vé chuyên nghiệp, tận tình, tư vấn miễn phí tìm đường bay hợp lý, giao vé tận nơi 24/7.

Trong xu thế hội nhập và phát triển cùng với các nước trên thế giới, tháng 9/2007 HanhDung Tourist đã được Mạng truyền thông Thương Hiệu Việt trao tặng Cúp Vàng Thương Hiệu Việt hội nhập WTO về dịch vụ tổ chức Tour du lịch Hoa Kỳ. Cùng với sự phát triển chung của du lịch Việt Nam, HanhDung Tourist đang dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

 
 
 
 
 
 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Hải Đăng Travel

Địa chỉ: 367 Tân Sơn, P15, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 / 097 342 8858



Dealtoday