go-to-top
K Vegetarian Café & Restaurant
0(0)
Lượt xem:126
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

K Vegetarian Café & Restaurant tọa lạc tại 20/15 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh là một nhà hàng ẩm thực chay kết hợp giữa thực đơn chay mang phong cách hiện đại và không gian thiền tịnh của Phật Giáo.

 
 
 
 

 

Nhà hàng được bày trí đơn giản, thoáng đãng, sạch sẽ, phối hợp với các tông màu trầm, những họa tiết trên nền gạch cũ mang đến cảm giác hoài niệm.

 

 

Không gian ấm cúng với những vật phẩm trưng bày mang tính Phật Giáo khắp nhà hàng, bên tai là tiếng nhạc thiền du dương, làm cho tâm hồn thêm thư thái, thanh tịnh, đó là một trải nghiệm tuyệt vời trong bữa ăn của thực khách.

 
 
 

Thực đơn của K Vegetarian Café & Restaurant không thiếu các thể loại từ khai vị, món ăn nhẹ, đến món chính, món ăn no, tráng miệng, phù hợp khẩu vị cho cả những bạn teen lẫn người trưởng thành. Khai vị mở màn cho bữa ăn, bạn có thể chọn: bì cuốn, gỏi cuốn, gỏi củ hủ dừa, hoành thánh chiên, gỏi xoài cá mặn, chả giò, gà xiên que, soup hải sản, soup rau củ, soup tóc tiên. Không chỉ có các món Việt dân dã, thực đơn còn có các món phổ biến của những nước châu Á khác như Hàn Quốc với cơm chiên HQ, cơm trộn HQ, kimbap, cho đến món Thái như Pad Thái, cơm chiên trái thơm, cơm chiên cari Thái, lẩu Thái hoặc bún gạo xào Singapore, mì Tàu, mì Ý,…

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đến K Vegetarian Café & Restaurant, từ những khách hàng khó tính hoặc không quen ăn chay cũng phải hài lòng, món chay ở đây ngon và hương vị lại gần gũi, giống hệt những món mặn mà mọi người hay ăn trước đó.

 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẵn sang đón tiếp và phục vụ thực khách.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal ăn uống cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

K Vegetarian Café & Restaurant

Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: 0909 280 191



Dealtoday