go-to-top
MyPlace Siena Garden Resort
0(0)
Lượt xem:156
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, cuốn hút bất kỳ du khách nào đặt chân tới đây. Trong đó, MyPlace Siena Garden Resort 3 sao đã trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu du lịch, Resort còn ghi điểm bởi hệ thống phòng ốc sạch sẽ, kết hợp nhiều tiện nghi, mang lại những trải nghiệm thú vị.

 

MyPlace Siena Garden Resort 3 sao tọa lạc tại Khu phố 1, đường Suối Mây, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, cách Trang trại Ngọc trai Phú Quốc 2,3km, Chùa Sư Muôn 3,8km…, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất này.

 
 

MyPlace Siena Garden Resort được xây dựng đạt tiêu chuẩn 3 sao, với không gian xanh bao phủ, gồm 30 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, hiện đại, sử dụng gam màu trung tính, cùng nhiều chi tiết bài trí xinh xắn, tinh tế, làm toát vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi, thân quen.

 

Toàn bộ hệ thống phòng đều được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại như: TV màn hình phẳng, nước uống chào đón, tủ đồ, dép đi trong phòng…, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Đến nơi đây, du khách sẽ quên hết mọi ưu phiền, mệt mỏi khi được hòa mình vào không gian xanh mát, rảo bước đi bộ trong khuôn viên đầy cỏ cây hoa lá hay đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh của bể bơi ngoài trời. Tất cả mang đến một chuyến nghỉ dưỡng thú vị, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp bên cạnh bạn bè, người thân.

 
 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, với nụ cười luôn nở trên môi, góp phần mang đến những trải nghiệm ấn tượng.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

MyPlace Siena Garden Resort 3 sao

Địa chỉ: Khu phố 1, đường Suối Mây, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0909 172 779



Dealtoday