go-to-top
Mylife Coffee
0(0)
Lượt xem:118
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại các khu vực thành phố Hồ Chí Minh, kể từ khi ra đời, Mylife coffee luôn đề cao tôn chí: Đi cà phê để tận hưởng cuộc sống. Tại Mylife, bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc nước yêu thích, vừa dành thời gian để chiêm nghiệm những gì đã qua, để vạch ra cho mình một kế hoạch thật bùng nổ, để thả lỏng tinh thần cùng quyển sách mình yêu thích…

 

Mylife Coffee mang đến cho bạn menu đa dạng bạn có thể thoả thích lựa cho mình những món ăn và đồ uống thơm ngon, hấp dẫn: cà phê, trà Nhật, salad, signature, trà việt, món ăn nhẹ,...Mỗi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch chất lượng, bằng tâm huyết của người đầu bếp, những món ăn của Mylife Coffee không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng, gửi gắm tình yêu của Mylife dành trọn cho quý khách.

 

Khi ghé thăm mỗi chi nhánh của Mylife Coffee bạn sẽ bắt gặp nét đẹp cổ điển được decor với ánh đèn lung linh, những chậu cây xinh xắn được bố trí ở mọi ngóc ngách tạo nên một cảm giác gần gũi và dễ chịu. Mylife Coffee như một trạm dừng chân xanh mát cho bạn “sạc” lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian quán tuy không lớn nhưng vẫn mang đến cảm giác thư giãn nhờ những ô cửa kính, để bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh xung quanh. 

 

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tận tâm trong phong cách phục vụ. Là nơi lưu giữ những giá trị của một thương hiệu cà phê với hơn 10 năm gắn bó, mang đến những hương vị đặc trưng được gửi gắm qua từng ly nước. Và sự ủng hộ của qúy khách chính là nguồn năng lượng để ""trái tim Mylife"" tràn ngập sức sống mỗi ngày.  


Dealtoday