go-to-top
MyDoc Heath
0(0)
Lượt xem:15
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


MyDoc Heath được ra mắt lần đầu tại Singapore năm 2012 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu ở châu Á.

 

Dịch vụ này có thể được sử dụng khi đi du lịch ở các quốc gia như: Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Nhật. Dịch vụ sẽ cho phép bạn khám trực tuyến với bác sĩ Việt Nam hoặc bác sĩ tại nước đến để tư vấn (nói tiếng Anh và tiếng nước đến). Cùng với việc du khách sẽ được kê đơn thuốc điện tử và hỗ trợ giao thuốc kê đơn (nếu có) tận khách sạn nước đến với chi phí hợp lý.

 

MyDoc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế, theo dõi sức khỏe và quản lý sức khỏe một cách tinh gọn, linh hoạt, đơn giản và có thể áp dụng nhiều địa điểm khi đến tay người dùng. Đồng thời, người dùng có thể truy cập được với tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa từ việc theo dõi sức khỏe và kiểm tra triệu chứng đến tư vấn trực tuyến và cách thức phòng chống bệnh tật.

 

Hội đồng bác sĩ và đối tác dược phẩm của MyDoc Health đều được lựa chọn thông qua các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt. Các bác sĩ tư vấn được yêu cầu phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực hành y tế tư nhân, thực tế lâm sàng, được đào tạo bổ sung và phải vượt qua kỳ kiểm tra trước khi được cấp chứng nhận.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đa ngôn ngữ, thân thiện cùng dịch vụ thông minh, linh hoạt, tiện ích, MyDoc Health hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.



Dealtoday

Điểm chấp nhận

Hồ Chí Minh
https://my-doc.com/