go-to-top
MY KHE II HOTEL
0(0)
Lượt xem:96
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Mỹ Khê II tọa lạc tại 260 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng xinh đẹp, nhộn nhịp, nơi đây cách sân bay quốc tế Đã Nẵng khoảng 7km, cách cầu Sông Hàn và cầu Rồng khoảng 3km, cách bãi tắm Phạm Văn Đồng 400m, cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 7km, cách Phố cổ Hội An khoảng 38km, cách bán đảo Sơn Trà khoảng 16km và đặc biệt thuận tiện di chuyển tới các điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác nhau.

Khách sạn Mỹ Khê II gồm 52 phòng nghỉ được trang bị với các tiện nghi như: minibar,máy điện thoại,bàn làm việc và bàn trang điểm,máy điều hòa nhiệt độ,phòng tắm với vòi hoa sen và vòi nước nóng lạnh,ấm đun nước và truyền hình cáp.

 

Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ như: giặt ủi, đặt vé, đưa đón sân bay, cho thuê xe, văn phòng và bưu điện, phòng hội nghị.

 

Đắm chìm trong sự thanh lịch tinh tế tại khách sạn Mỹ Khê II. Rộng rãi và phong cách, mỗi phòng và dãy phòng của chúng tôi đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, được thiết kế với tâm trí thoải mái.

 
 

Lựa chọn khách sạn Mỹ Khê II, du khách sẽ dễ dàng cảm thấy bầu không khí ngọt ngào và ấm cúng trong sự hài hòa của trang trí nội thất, dịch vụ khách hàng cá nhân chu đáo và giá trị không thể so sánh với tiền bỏ ra.

Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Khách sạn Mỹ Khê II

Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday