go-to-top
Mun Beauty and more
0(0)
Lượt xem:141
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 340 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Mun Beauty and more được xây dựng theo mô hình "Home Spa" với không gian yên bình, thiết kế trang nhã, lịch sự và ấm cúng... mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu và thân thiện như ở trong chính ngôi nhà của mình. 

 

Tại đây, có đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: Chăm sóc da cơ bản/ chuyên sâu, trị mụn-nám-tàn nhang-trị-sẹo, massage cổ vai gáy, massage body, triệt lông, truyền trắng, tiêm filler/bottox, PRP... Các liệu trình dịch vụ của Mun Beauty And More đều được xây dựng bài bản, kết hợp công nghệ hiện đại, các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tốt cho da... mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và tận tâm, Mun Beauty And More hy vọng sẽ làm hài lòng cũng như tạo được nhiều thiện cảm, sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal sức khỏe chất lượng với mức giá chất lượng trên Dealtoday.vn!



Dealtoday