go-to-top
Moon Yoga Studio Hanoi
4(1)
Lượt xem:274
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Moon Yoga Studio Hanoi tọa lạc tại số 49/8 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội là một trong những trung tâm Yoga uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội.

 

Sở hữu không gian rộng rãi, yên bình, tĩnh lặng, thoang thoảng mùi hương tinh dầu cùng những bản nhạc du dương Moon Yoga Hanoi sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất, có thể vừa luyện tập, vừa giao lưu, kết bạn với những người bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

 

Moon Yoga Studio Hanoi cung cấp các khóa yoga cơ bản, nâng cao, chuyên sâu với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, phù hợp ngay cả những người mới tiếp cận Yoga: các bài tập giữ vóc dáng và giảm cân hiệu quả đi kèm chế độ ăn healthy mang đến cho bạn sức khoẻ, vóc dáng cân đối.

 

Tất cả các lớp học đều được giảng bằng Tiếng Anh bởi đội ngũ giáo viên kinh nghiệm đến từ Anh, Mĩ, Nam Phi... theo phương pháp yoga phương Tây hiện đại, không quá gò ép cơ thể bằng các động tác phức tạp.

 
 

Moon Yoga Studio Hanoi được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tập luyện, phòng luyện tập được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn của phòng tập Yoga, quy tụ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những giờ tập luyện tốt nhất, nhanh chóng cải thiện sức khỏe và tinh thần một cách toàn diện.

 



Dealtoday