go-to-top
Mộc Quán
4(2)
Lượt xem:274
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 30 ngõ 181 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Mộc Quán là "điểm hẹn" khá mới mẻ nhưng thu hút được nhiều thực khách thường xuyên ghé qua.

 

Mộc Quán giới thiệu đến thực khách menu thực đơn nhiều món ăn mang đậm chất Việt với tiêu chí "Ngon bổ rẻ" chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với ánh đèn vàng trầm ấm áp, được bố trí hài hòa tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Với sức chứa lên đến 150 người, hệ thống 4 phòng Vip, Mộc Quán thực sự là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn cùng với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp hẹn hò, liên hoan, sinh nhật, tổng kết.

 

Mộc Quán là một địa chỉ chuyên ẩm thực Việt, các món ăn luôn tươi mới được chế biến rất công phu dưới bàn tay của bếp trưởng giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề.

 

 

Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo thân thiện, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng, Mộc Quán hy vọng bạn sẽ có một khoảng thời gian ý nghĩa bên bạn bè và người thân khi đến đây.



Dealtoday