go-to-top
Mo Mo Paradise
0(0)
Lượt xem:253
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhà hàng Mo Mo Paradise tọa lạc tại 96 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.HCM là địa chỉ ẩm thực Nhật Bản được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích và lựa chọn.

 

 

Được vinh danh là “Lẩu Shabu Shabu số 1 Châu Á”, Mo Mo Paradise (hay gọi tắt là Mo Mo) là một trong những thương hiệu lẩu hàng đầu tại Nhật Bản. Từ một nhà hàng đầu tiên mở cửa năm 1992 tại trung tâm Shinjuku-Tokyo, đến nay chuỗi nhà hàng Mo Mo Paradise đã phủ khắp Tokyo và các nước như Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Camphuchia, Indonesia, Mỹ ....

 
 
[

Một trong những nét đặc trưng của Mo Mo được khách hàng khắp mọi nơi yêu thích chính là hương vị nước lẩu (Shabu Shabu và Sukiyaki) và nước chấm (Ponzu và Goma) được chế biến 100% tại Nhật Bản từ hương liệu tự nhiên. Chúng tôi tự hào là một trong ít các thương hiệu nhà hàng tại Châu Á không sử dụng bột ngọt (MSG free) hay bất kỳ thành phần hoá chất nào.

 
 

Ngoài ra các qui trình kiểm tra gắt gao về rau được trồng từ những trang trại rau sạch và thịt bò nhập khẩu từ công ty hàng đầu của Mỹ & Úc sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng và an toàn của các sản phẩm chúng tôi.

Với Mo Mo Paradise, Sức khoẻ và chất lượng bữa ăn luôn là ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy, từ nguồn nguyên liệu đến quá trình chế biến, phục vụ, đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, gắt gao theo công nghệ nhật bản, nhằm đảm bảo VSATTP, chất lượng dinh dưỡng của món ăn.

  • 100 % Thịt Bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Úc.
  • 100 % Nguyên liệu tự nhiên, không bột ngọt, không chất bảo quản.
  • 100 % Nước dùng, nước chấm được tinh chế và nhập khẩu từ nhật.
  • 100 % Rau sạch và nấm.
  • 100 % Trứng được tiệt trùng.

 
 

Mo Mo Paradise mong muốn đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị về món lẩu Shabu Shabu & Sukiyaki truyền thống của Nhật Bản với phong cách thiết kế Nhật Bản hiện đại và tôn chỉ “phục vụ khách hàng từ Tâm.” Nhà hàng Buffet Lẩu Nhật Bản Mo Mo Paradise.

 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal ăn uống cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Mo Mo Paradise

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0906 116 060



Dealtoday

Điểm chấp nhận