go-to-top
Minh Tâm Resort
4(3)
Lượt xem:133
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Minh Tâm Resort 3 sao là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại những phút giây thư giãn bên cạnh bạn bè và người thân. Nơi đây sở hữu phòng ốc sạch sẽ, thiết kế thoáng đãng, vị trí trung tâm, gần nhiều điểm du lịch giúp du khách có thể dễ dàng khám phá trọn vẹn mảnh đất Mũi Né xinh đẹp.

 
 

Minh Tâm Resort nằm tại trung tâm du lịch nổi tiếng Mũi Né Phan Thiết, cách Tp. HCM 210 Km, cách Tp. Phan Thiết 15 km về hướng Đông Bắc là điểm đến rất tuyệt vời cho du khách nghỉ dưỡng, vui chơi và tắm biển vào những ngày cuối tuần, kỳ nghỉ.

 

Trên đường đến với resort, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thiên nhiên Bình Thuận như: Lầu Ông Hoàng, tháp PôShaNư, vẻ đẹp kỳ ảo của Suối Tiên, Suối Hồng, Đồi Cát bay... Du khách như được hòa mình vào thiên nhiên sống động để tận hưởng cảm giác yên bình tươi mát, lãng mạn của vùng biển Mũi Né xinh đẹp.

 

Minh Tâm Resort nằm sát bãi biển đẹp nhất Mũi Né, gồm 34 phòng ngủ với 05 loại khác nhau: Phòng hướng hồ, phòng hướng biển, phòng tiêu chuẩn, phòng gỗ, phòng sang trọng hướng biển. Các dịch vụ gồm có: hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, tour & đón khách, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 
 
 

Ngoài ra, tại Resort du khách có thể tham gia các môn thể thao trên biển như bóng ném, bóng chuyền, lướt ván..., buổi tối có thể tham gia các hoạt động văn nghệ, hoặc đến quầy bar thư giãn. Quý khách có thể tự mình khám phá, chinh phục vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ nổi tiếng là bồng lai tiên cảnh này.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Minh Tâm Resort

Địa chỉ: 130C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday