go-to-top
MerPerle Hòn Tằm Resort
4(2)
Lượt xem:340
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trên đảo Hòn Tằm giữa vịnh biển Nha Trang, MerPerle Hòn Tằm Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với không gian yên bình lãng mạn, được bao quanh bởi nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Suối nước nóng Tháp Bà, Viện Hải dương học, Hòn Mun...

 
 
 
 

Các bungalow với kiến trúc thuần Việt được thiết kế tinh tế ẩn mình giữa những tầng cây xanh lá hòa cùng cỏ cây trên ngọn đồi tự nhiên hướng biển mang lại không gian thanh bình.

 
 

Nhà hàng Sea Breeze được thiết kế độc đáo với mái vòm uốn lượn như những con sóng biển nhấp nhô, ẩm thực đa dạng, phong phú. Quý khách sẽ được tận hưởng một bữa tiệc ngon miệng với các loại rượu cao cấp trong khung cảnh biển cả mênh mông.

 

Hồ bơi rộng có diện tích lên đến 1.886m2, hướng nhìn ra biển mang đến cho bạn và gia đình những giây phút vui đùa, thư giãn thoải mái. Đặc biệt, tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng những màn múa bụng đặc sắc theo phong cách Ấn Độ hay vũ điệu Hawaii bốc lửa được trình diễn bởi các nữ vũ công trẻ trung.

 

Cả gia đình cũng có thể cùng nhau vận động, vui chơi không giới hạn tại Kid Club.

 

30 phút Foot massage trên bãi biển hoặc tại MerPerle Hòn Tằm Spa sẽ giúp cho bạn thư giãn và tận hưởng không gian trong lành cùng các trò chơi độc đáo tại đảo Hòn Tằm.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


Địa điểm đăng ký

MerPerle Hòn Tằm Resort

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday