go-to-top
Melon Resort Mũi Né
4(3)
Lượt xem:400
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ngoài những bãi biển trong xanh êm ả, Mũi Né còn thu hút khách du lịch trong, ngoài bởi những cồn cát trắng, cát vàng trải dài bất tận cùng nhiều resort, khách sạn sang trọng. Trong đó Melon Resort Mũi Né là điểm đến được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng ốc sạch sẽ, tích hợp nhiều tiện ích tiện nghi, mang lại thời gian lưu trú thoải mái, dễ chịu.

 
 

Từ Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần vài giờ xe chạy là có thể đến với Melon, Khu nghỉ dưỡng nằm ngay cửa ngõ của nơi được mệnh danh là thủ đô resort của Việt Nam. Khu du lịch 3 sao sườn đồi hướng biển này thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho khách đi nghỉ dưỡng.

 

Ngoài những dịch vụ và tiện nghi bên trong, khách có thể thăm thú nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên, lịch sử, văn hóa quanh vùng. Với hai sân gôn, khách lưu trú tại Melon sẽ có những phút giây thư giãn, giải trí bên cạnh bạn bè, người thân.

 

Melon Resort Mũi Né được trang bị nội thất đẹp, sang trọng, thiết kế và bày trí nghệ thuật, tạo cảm giác ấm cúng cho bạn ngay lần đầu đặt chân đến. Resort có lối thiết kế đơn giản với không gian mở, có 64 phòng sang trọng được xây dựng trong những Villa, Bungalow hay dãy nhà Condo hướng biển.

 
 
 

Tất cả các dạng phòng trong Melon đều được trang bị các vật dụng hảo hạng, nước nóng và lạnh, truyền hình cáp, wifi, bàn làm việc, minibar, khăn mặt, khăn tắm, áo choàng, ấm đun nước siêu tốc, máy sấy tóc, dép, kem bót, dầu gội, xà phòng tắm… Trà, cà-phê miễn phí được bổ sung mỗi ngày. Mỗi ngày mỗi phòng sẽ có 02 chai nước uống miễn phí.

 

Hồ bơi trong resort được xây dựng rộng rãi với khung cảnh tuyệt đẹp và nước trong xanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh, xua tan mệt mỏi, khôi phục năng lượng sau những chuyến tham quan du lịch.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Melon Resort Mũi Né

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday