go-to-top
Mekong Lodge Resort
4(2)
Lượt xem:248
Đánh giá:2
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

 


Nép mình bên bờ sông Tiền, Mekong Lodge là một khu nghỉ dưỡng sinh thái duyên dáng, nơi thiết kế, tiện nghi và thiên nhiên được hòa quyện hoàn hảo với nhau. 

 

Khu nghỉ dưỡng Mekong Lodge có 26 bungalow riêng (12 có hồ bơi), được xây dựng tỉ mỉ để thể hiện phong cách địa phương của “ngôi nhà trong vườn” nông thôn được bao quanh bởi hoa và cây ăn quả.

 
 

Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí, Mekong Lodge là chỗ nghỉ tự nhiên hấp dẫn có vườn và Sông Tiền bao quanh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí từ bến tàu du lịch Cái Bè...

 
 
 

Hai nhà hàng trong khuôn viên resort phục vụ thực đơn các món địa phương đa dạng. Du khách cũng có thể nhâm nhi đồ uống tại quầy bar và yêu cầu dịch vụ phòng 24 giờ.

 
 
 

Ở đây, du khách hòa mình vào cuộc sống của một người dân địa phương gắn bó với dòng sông sôi động, chợ nổi và những ngôi làng cổ kính, mặt trời nhiệt đới hoang sơ và thiên nhiên thiên nhiên xanh mát quanh năm.

 
 
 
 
 
 
 

Cùng với đội ngũ hướng dẫn viên và nhân viên phục vụ chu đáo Mekong Lodge Tiền Giang, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ với nhiều trài nghiệm tuyệt vời.

 
 
 



Dealtoday