go-to-top
Mee Master English Easily
0(0)
Lượt xem:43
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại Quận Thanh Xuân,Thành phố Hà Nội, Mee Master English Easily từ lâu đã là địa chỉ đào tạo các khóa học tiếng Anh chất lượng, uy tín với mỗi học viên.

Giám đốc trung tâm M.A. NhungLe

  • Người điều phối viên chuyên môn tiếng Anh Cấp cao tại iSmart Education thuộc Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ IAE (The Institution of American Education).
  • Giảng viên khoa Tiếng Anh của trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
  • Thạc sỹ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Hà Nội
  • Cử nhân Tiếng Anh Trường Đại Học Ngoại ngữ Quân Sự.

Có kinh nghiệm gần 30 năm kể từ ngày bắt đầu làm quen với tiếng Anh và giờ cũng đã được hơn 15 năm giảng dạy tiếng Anh cho mọi đối tượng. Bà đã phân các cấp tiếng Anh phù hợp với từng đối tượng giúp phát huy trình độ tiếng Anh của mọi người.


Giám đốc trung tâm M.A. NhungLe 

Tiếng Anh công sở

Với mong muốn cung cấp kiến thức về tiếng Anh thương mại từ đọc, viết cho đến nghe, nói sẽ giúp người đi làm sớm làm chủ được vốn tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng và tự tin.

Tiếng Anh cho trẻ em

Mô hình học online giúp phụ huynh không phải lo lắng việc đón đưa con tới trường, lớp, tiết kiệm thời gian đi lại mà hiệu quả vô cùng cao. Phụ huynh không lo con ngồi trước máy tính hay điện thoại để xem những chương trình vô bổ, thay vào đó con được:


Lớp học online của trung tâm.
  • Nâng cao ngữ pháp và chuyên sâu về từ vựng với đúng trình độ, khối lớp của mình.
  • Khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh.
  • Phát triển khả năng sáng tạo, tư duy biện chứng.
  • Được thực hành cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
  • Được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Học theo nhu cầu

Khóa học tiếng Anh được thiết kế phù hợp với các trình độ và nhu cầu của học viên đảm bảo sự tiến bộ vượt bậc về tiếng Anh ngữ trong thời gian ngắn nhất.

Học online kết hợp offline, cho phép học viên được chọn lựa giờ học phù hợp với thời gian biểu và điều kiện tài chính, không phải di chuyển, tiết kiệm thời gian cho học viên.

Đảm bảo tiến bộ vượt bậc trình độ Anh ngữ của học viên theo đúng nhu cầu đưa ra của mỗi học viên.

Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng các dịch vụ chất lượng, Mee Master English Easily hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khóa học tốt nhất cho mỗi người.

Truy cập dealtoday để sở hữu vô vàn deal khóa học hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday