go-to-top
Lotus Village Resort
4(6)
Lượt xem:295
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc ngay trung tâm của Mũi Né, Lotus Village Resort Mũi Né tiêu chuẩn 4* là sự chọn lựa hoàn hảo cho những du khách muốn thư giãn với biển trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, resort có vị trí rất gần trung tâm biển, khu chợ đêm, thuận tiện cho việc tham quan các địa danh: Lầu ông Hoàng, Tháp Chăm phố Hài, Bãi đá ông Địa, Suối Tiên, Đồi cát bay, Bàu Trắng,...

 

 
Lotus Village Resort Mũi Né có tổng cộng 55 phòng được thiết kế thành những bungalow kiểu thôn quê mang tính cách nam trung bộ, nằm xen kẽ dưới những rặng dừa. Mỗi bungalow được xây dựng theo lối kiến trúc thuần túy Việt kết hợp nội thất trang bị hiện đại, hài hoà với 03 loại view khác nhau cho du khách dể dàng chọn lựa.

 

 

 

 
Nơi đây, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Thực đơn đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ du khách với rất nhiều hải sản độc đáo trong khung cảnh thơ mộng của ban ngày và lung linh huyền ảo về đêm.

 

 
Resort có hồ bơi, mini bar, và cửa hàng nhỏ cho du khách đến thư giãn và mua nhu yếu phẩm nếu cần thiết. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ massage, internet miễn phí, cho thuê xe đạp hoặc xe jeep trong trường hợp nếu du khách muốn đi khám phá Hàm Tiến - Mũi Né.

 

 
Đội ngũ lễ tân, nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thân thiện, tháo vát, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.


Địa điểm sử dụng

Lotus Village Resort Phan Thiết 4*
Địa chỉ: 100 - 139D Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday