go-to-top
Lotus Hội An Boutique Hotel & Spa 3 sao
4(3)
Lượt xem:277
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Chẳng phải ngẫu nhiên mà Hội An được xem là một trong những danh lam thắng cảnh được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Chính vẻ đẹp vừa truyền thống pha lẫn hiện đại, tự nhiên và thanh bình, nơi đây thu hút bước chân du khách đến lạ. Lotus Hội An Boutique Hotel & Spa 3* như một lâu đài giữa phố cổ Hội An với nét kiến trúc Pháp lãng mạn, trang nhã hòa cùng nét cổ kính, rêu phong của phố Hội lâu đời.

 

 

 
Hệ thống khu nghỉ dưỡng bao gồm 60 phòng lưu trú, nằm trong một khu vườn xanh tươi và thoáng đãng, được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3* Quốc tế với: Máy điều hòa nhiệt độ, buồng tắm đứng, tủ lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, trà và café miễn phí, két an toàn, máy sấy tóc,…

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Family

 
Bể bơi ngoài trời như một viên ngọc nằm giữa khu rừng xanh mát. Du khách thoải mái thả mình trong làn nước trong vắt hay nằm nghỉ ngơi thư giãn đọc sách trên băng ghế dài, lắng nghe tiếng chim ríu rít gọi bầy. Hệ thống Spa là nơi mang lại cho du khách những giây phút thật sự thư giãn, lấy lại tinh thần và sức lực để tiếp tục cuộc hành trình.

 
Nhà hàng Lotus với sức chứa 200 khách, mở cửa từ 6h sáng tới 10h tối, phục vụ tất cả các món ăn đặc sản của Âu, Á. Nhà hàng còn có thực đơn đặc biệt là các món ăn Hội An truyền thống như: Cao lầu, Hoành thánh, Bánh bao, Bánh vạc,... Đội ngũ đầu bếp lành nghề, chuyên nghiệp đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất cùng những công thức chỉ có ở nhà hàng Lotus.

 
Và, đừng quên thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc hay loại rượu nổi tiếng trên thế giới tại Lotus Bar.

 
Sở hữu vị trí đắc địa, Lotus Hội An Boutique Hotel & Soa 3* cách trung tâm Phố cổ Hội An 1.5km, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 35km và Ga Đà Nẵng 37km, thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan các địa danh nổi tiếng khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, Biển Cửa Đại, Thành phố Huế, Núi Ngũ Hành Sơn,…

 

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Lotus Hội An Boutique Hotel & Spa 3*
Địa chỉ: 330 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận