go-to-top
Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
0(0)
Lượt xem:50
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Long Wang - Nhà hàng lẩu hấp mang phong cách Hồng Kông mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mới mẻ. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả.

Long Wang - Lẩu hấp thủy nhiệt Hồng Kông

Ẩm thực Hồng Kông độc đáo

Công nghệ hấp thủy nhiệt làm chín thực phẩm bằng hơi nước và ăn ngay tại bàn sau khi thực phẩm vừa chín tới giúp bảo toàn 100% vitamin và khoáng chất trong thực phẩm. Đặc biệt trong quá trình chế biến, các dưỡng chất từ thực phẩm hấp ở trên vỉ không bị thất thoát mà được "Hội Tụ" trong nồi cháo phía dưới. Mỗi lần ghé thăm vương một hương vị, đến với lẩu hấp Long Wang thực khách sẽ có cơ hội hóa thân thành đầu bếp bằng việc tự tay chế biến những nồi cháo đặc biệt của riêng mình.

Mọi tiêu chí lựa chọn nhiên liệu luôn được Long Wang hướng lên hàng đầu. Những thực phẩm tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn đặc sản từng địa phương, rau xanh từ nông trường Đà Lạt, thịt tươi ngon từ mảnh đất Mộc Châu hay hải sản tươi sống ngay tại bể. Điều này làm cho món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Thấu hiểu tâm lý khách hàng yêu cầu thực phẩm Healthy Long Wang không sử dụng dầu mỡ trong chế biến nhằm đảm bảo bữa ăn thanh đạm. Món ăn được nấu chín mà không dùng đến dầu mỡ nên cholesterol được hạn chế tối đa.

Thực phẩm dùng để hấp rất đa dạng, từ hải sản, thịt, dimsum cho đến gà và các loại rau củ quả theo mùa và tuyệt nhiên không hề được tẩm ướp gia vị, tất cả đều được giữ nguyên để giúp thực khách được thưởng thức cái vị ngon ngọt tự nhiên, nguyên bản nhất của thực phẩm.

Thức ăn được hấp chín bằng hơi nên giữ nguyên được vị ngọt nguyên chất của thực phẩm. Long Wang luôn hạn chế tối đa việc chế biến, tẩm ướp hay sử dụng các chất phụ gia khi chế biến các món ăn.

 

Thực đơn đa dạng, phong phú

Thực đơn tại Long Wang vô cùng đa dạng với hơn 50 món ngon cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ các loại hải sản tươi rói, thịt bò hảo hạng, những miếng cá tươi ngon ngọt thịt hay các loại dimsum phong phú, tất cả đem đến cho thực khách một bữa tiệc thật hoành tráng.

 

Không gian nhà hàng Long Wang hiện đại, sang trọng

Ngoài ẩm thực độc lạ thì điều làm nên sức hút kì diệu cho Long Wang chính là từ thiết kế không gian độc đáo. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ không gian đường phố sặc sỡ sắc màu của Hong Kong thập niên 70 nhưng vẫn pha lẫn nét hiện đại, sang trọng. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian náo nhiệt, cổ kính đẹp tựa Hong Kong những năm 70 thế kỷ trước. Mỗi góc đều được trang trí vô cùng tinh tế theo phong cách Hong Kong.

 

Như một góc Hong Kong thu nhỏ trong lòng Hà Nội, đến với Long Wang thực khách sẽ được hòa mình cùng văn hóa Hong Kong toàn diện. Sự thoải mái, hiện đại, vô vàn góc check in là tiêu chí mà Long Wang muốn mang lại cho thực khách qua không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại bàn tiện lợi mà thực khách chỉ cần đến thưởng thức cũng là điểm nhấn của Long Wang.

 



Dealtoday