go-to-top
Long Thanh Golf
0(0)
Lượt xem:96
Đánh giá:0
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sân golf Long Thành có diện tích hơn 350ha tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách TP.Hồ Chí Minh khoảng 36 km. Sân có vị trí nằm trên đồi cao hơn 36m so với mặt nước biển và được bao bọc bởi nhánh sông Đồng Nai nên khí hậu rất trong lành và mát mẻ. Khí hậu đặc trưng này có lẽ khó tìm thấy tại các sân golf khác ở Việt Nam.

 

Sân golf tiêu chuẩn 72 gậy cho 18 đường golf mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật thú vị và hấp dẫn, được thiết kế bởi Công ty GolfPlan, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ. Chủ trì thiết kế là kiến trúc sư Ron Fream, nhà thiết kế sân golf người Mỹ nổi tiếng trên thế giới.

 

Cỏ sân golf là các giống cỏ Paspalum được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao. Câu lạc bộ có 36 lỗ golf với 27 lỗ đã sẵn sàng phục vụ và 9 lỗ tiếp theo sẽ được hoàn thành trong năm 2006. Bên cạnh sân golf sẽ là 500 nhà biệt thự cao cấp và nhà liên kết đang được xây dựng có tầm nhìn hướng ra các đường golf.

 

Với những thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo, điểm xuyết là những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, núi non xinh đẹp tạo nên cảnh quang và khí hậu tuyệt vời cho sân golf. Khung cảnh đẹp tạo một tầm nhìn phóng khoáng, không gian thư giản thoải mái, đó chính là lí do nơi đây đã thu hút nhiều du khách đến từ các nước: Đức, Anh, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản...

 

Quang cảnh đẹp và hiện đại là một thế mạng nhưng một thế mạnh quan trọng khác của Sân Golf Long Thành chính là đội ngũ nhân viên lịch thiệp, nhã nhặn, được đào tạo bài bản. Họ đã làm hài lòng khách hàng bởi một thái độ và tinh thần phục vụ hoàn hảo nhất để luôn sẵn sàng để chào đón quý khách đến với Sân Golf Long Thành.



Dealtoday

Điểm chấp nhận