go-to-top
Little Gym
0(0)
Lượt xem:195
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Năm 1976 tại Bellevue, Washington, nhà sáng lập của Little Gym, Robin Wes với kiến thức và niềm đam mê mang đến cho trẻ một môi trường vui chơi - học tập tích cực. Với lịch sử hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Little Gym có mặt tại hơn 30 quốc gia với hơn 300 phòng tập. Năm 2012, Little Gym thành lập cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, mang đến cho trẻ một môi trường trải nghiệm năng động, tích cực và cực kỳ lí thú. Từ đó giúp các bạn nhỏ xây dựng sự tự tin, cũng như lòng tự tôn thông qua những hoạt động nhóm, âm nhạc 100% tiếng anh bản quyền và các kỹ năng gymnastics.

 

Little Gym xây dựng các chương trình giáo dục thể chất cho trẻ từ 4 tháng - 12 tuổi. Với vô vàn các chủ đề, hoạt động vui chơi sáng tạo, có sự thử thách để chinh phục mang đến cho trẻ sự vui nhộn, những điều mới mẻ, xây dựng sự tự tin. Với cách học thông qua các trò chơi vận động và ứng dụng quy tắc 3 chiều, trẻ được phát triển toàn diện. Quy tắc 3 chiều:

  • Get Moving - Sức khỏe dài lâu: Phát triển khả năng linh hoạt, sự dẻo dai, thăng bằng, và sự phối hợp thông qua hoạt động thể chất.
  • Brain Boost - Trí tuệ toàn diện: Học tập kỹ năng lắng nghe, khả năng ra quyết định, khả năng tập trung trong môi trường giáo dục.
  • Citizen Kid - Công dân toàn cầu: Thúc đẩy sự chia sẻ, làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo của các bạn nhỏ.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để trải nghiệm vô vàn deal khóa học hấp dẫn mỗi ngày!



Dealtoday