go-to-top
Lion City Cafe & Restaurant
4(1)
Lượt xem:116
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 45 Lê Xuân Anh, Phường Bến Thành, Quận 01, TP.HCM nhà hàng Lion City với phong cách thiết kế mang trong mình những nét độc đáo rất riêng, rất lạ. Bước chân vào trong, điểm thu hút đầu tiên của Lion City Restaurant là cách thiết kế không gian theo hình vòm cung ở trần, nhấn nhá thêm bởi nhiều nét độc đáo: từ những hình trang trí trên tường đến việc phá cách với những chiếc đèn. Với lối kiến trúc đậm chất châu Âu, tô điểm cùng những đường nét trang trí nghệ thuật, Lion City Restaurant làm cho ai một lần đến đây cũng phải ấn tượng, cũng phải nhớ mãi.

 
 

Trong không gian nhà hàng, từ bộ bàn ghế bọc da, trần, sàn nhà, đèn chiếu sáng, tranh sơn dầu đến các vật dụng trang trí khác, tất cả đều ăn nhập, hài hòa với nhau tạo thành một tổng thể thống nhất. Không sử dụng quá nhiều màu sắc, chủ yếu với tông màu trầm ấm, Lion City vẫn đủ sức quyến rũ cả với những thực khách khó tính nhất.

 

Khi đến với Lion City, thực khách không chỉ được hòa mình vào một không gian sang trọng, độc đáo mà còn được đắm mình trong bầu không khí tràn ngập sự lãng mạn. Lion City còn là địa điểm được rất nhiều nghệ sĩ tin cậy để tổ chức các buổi ca nhạc. Bởi vậy, thực khách đến đây, không chỉ được trải nghiệm những hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc hấp dẫn; hoặc thay vì thưởng thức âm nhạc, thì chiêm ngưỡng không gian thành phố về đêm qua khung cửa kính của nhà hàng đều là những lựa chọn tuyệt vời cho thực khách. Sẽ không là quá khi nói rằng, đến với Lion City, cùng nhâm nhi chút rượu vang, cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của Đảo Quốc Sư Tử là khoảng thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè đúng nghĩa nhất.

 

Với phương châm “Mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất của Singapore cho thực khách”, chuỗi nhà hàng Lion City hứa hẹn sẽ là chốn tìm về ấm áp của những người say mê ẩm thực.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday