go-to-top
Life Fitness Yoga
0(0)
Lượt xem:663
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Life Fitness và Yoga là nơi dành cho những ai yêu lối sống năng động và lành mạnh

Life Fitness & Yoga tự tin là chuỗi hệ thống phòng tập được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp, tạo nên sự khác biệt với định vị sang trọng, đẳng cấp cùng cam kết chất lượng và uy tín trong mọi loại hình dịch vụ.

 
 
 

Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, bao gồm khu vực Gym, Studio, Functional được trang bị 100% thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu.

 
 
 
 
 
 

Life luôn lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Đội ngũ HLV giàu nhiệt huyết kinh nghiệm tư vấn thiết kế chương trình tập luyện dành riêng cho từng khách hàng, hỗ trợ khách hàng giảm cân, cải thiện vóc dáng và các vấn đề về sức khoẻ.

Đến với Life Fitness & Yoga bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời của phòng tập 5 sao, đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

 
 
 

Với tiêu chí “sạch sẽ - thoáng mát - thoải mái”, phòng tập mang đến không gian tập luyện chuyên nghiệp cho các học viên cũng như khách hàng. Đến với Life Fitness & Yoga bạn không những có được những giờ phút tập luyện hăng say, mà đến đây bạn còn cảm nhận được không gian thư giãn thú vị.

Bạn sẽ được đội ngũ huấn luận viên nhiệt tình hướng dẫn để bạn có thể tập luyện đúng cách, đáp ứng sức khỏe của bạn. Huấn luyện viên có chuyên môn cao, hỗ trợ quá trình tập luyện bài bản, tạo cảm giác thoải mái cho người tập kiên trì để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Life Fitness & Yoga

Địa chỉ:

  • Chung Cư Belleza, Đường số 2, Quận 7, TP HCM
  • Khối tròn Jamona City, Đào Trí, Quận 7, TP.HCM
  • Lầu 3 Centre Mall Phạm Hùng, 27 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
  • 222 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Điện Thoại Liên Hệ: 028 3758 3999



Dealtoday