go-to-top
Let's Go Travel
4(5)
Lượt xem:908
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Công ty CP TMDV Du Lịch Cùng Đi (Let's Go Travel. Được thành lập từ năm 2009, tiền thân từ Công Ty tổ chức sự kiện Thiên Hoàn Kim và Erit Group, với đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm từ các cổ đông sáng lập trong lịnh vực du lịch, sự kiện, nhà hàng, khách sạn, Let's Go Travel mong muốn đem du lịch đến dẽ dàng hơn đối với du khách.

 

 
Với phương châm phục vụ “Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi”, Let's Go Travel luôn làm hài lòng Quý khách qua các chuyến du lịch trọn gói, các dịch vụ tốt nhất.


Let's Go Travel sẵn sàng phục vụ quý khách các loại dịch vụ sau:

  • Tổ chức các chuyến tham quan du lịch trong và ngoài nước: các tour du lịch trọn gói, cắm trại, dã ngoại, về nguồn, lễ hội hành hương, du lịch sinh thái, các tour trao đổi văn hoá, học tập và nghiên cứu theo yêu cầu của quý khách.Tổ chức hội nghị, sự kiện....
  • Đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay.
  • Dịch vụ visa xuất nhập cảnh.
  • Tư vấn miễn phí các nhu cầu du lịch.
  • Thiết kế các tuyến du lịch theo yêu cầu.
  • Cho thuê xe du lịch từ 4 đến 50 chỗ.

 
Để đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, tập thể lãnh đạo và nhân viên Let's Go Travel luôn sáng tạo trong cách tổ chức, quan tâm đến những chi tiết nhỏ trong khâu sắp xếp các tuyến, điểm du lịch - cung cách phục vụ cho từng đối tượng du khách khác nhau. Ngoài việc giúp du khách có được cảm giác khám phá vùng đất mới, thưởng lãm phong cảnh đẹp, hướng dẫn viên Let's Go Travel còn giới thiệu những nền văn hoá, phong tục tập quán, ẩm thực của người địa phương, ... Với Slogan "Đi. Cảm Nhận. Trải Nghiệm" quý khách sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt tại những điểm du lịch hoàn toàn mới lạ tại Let's Go Travel.


Click Mua deal ngay hôm nay nhằm sở hữu vô vàn deal du lịch hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!

 

Địa điểm sử dụng

Let’s Go Travel

Địa chỉ: 16/2B Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday