go-to-top
Lê Xuân Bách Studio
4(3)
Lượt xem:745
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Lê Xuân Bách Studio là trung tâm chụp hình uy tín, nổi tiếng ở Hà Nội đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tại đây, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng vô vàn những ý tưởng độc đáo, hấp dẫn để bạn có được một album hình lý tưởng cho riêng mình.

 

 

 
Đội ngũ nhân viên make up sẽ giúp bạn che đi mọi khuyết điểm, tôn lên nét thanh tú của gương mặt cùng mái tóc phù hợp, các stylist sẽ tư vấn nhiệt tình về trang phục, giúp mang lại cho bạn vẻ bề ngoài tự tin nhất, phù hợp với phong cách cũng như sở thích của bạn.

 

 
Tiếp đến, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ chọn cho bạn những góc chụp đẹp nhất, cố gắng lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên, thú vị nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ trở thành nhà tư vấn nhiệt tình khi bạn đang còn phân vân hay chưa chọn được cách tạo dáng phù hợp, đúng phong cách.

 

 
Lê Xuân Bách Studio sẽ luôn đồng hành cùng bạn với những gói dịch vụ tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá cả để bất cứ ai cũng đều có thể trở thành khách hàng của Studio.


Địa điểm đăng ký

Lê Xuân Bách Studio
Địa chỉ: 68B Xã Đàn, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0912535573/ 0985509663



Dealtoday