go-to-top
Le Jardin Hotel Hanoi
0(0)
Lượt xem:188
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở quận Ba Đình thuộc thành phố Hà Nội, Le Jardin Hotel Hanoi nằm cách Đền Quán Thánh chưa đến 1 km, Chợ Đồng Xuân 16 phút đi bộ và Ô Quan Chưởng 1,3 km, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố cũng như phố cổ Hà Nội.

 

Khách sạn Le Jardin Hotel Hanoi đạt tiêu chuẩn 4* với hơn 70 phòng nghỉ với diện tích từ 28m2 đến 60m2, được trang trí theo lối kiến trúc Châu Âu với đầy đủ nội thất tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, không gian còn xen lẫn vẻ ấm cúng, giúp du khách thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

 
 
 

Du khách sẽ tận hưởng những dịch mang lại sự thoải mái nhất mà khách sạn cung cấp như: thang máy hiện đại, nhà hàng chuyên phục vụ bữa sáng và các món ăn Á - Âu đặc sắc, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt ủi, wifi miễn phí toàn khách sạn, spa thư giãn, bar, cafe ...

 
 

Đặc biệt hơn cả, khách sạn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ cung cách làm việc đến thái độ thân thiện, niềm nở với du khách cho đến trình độ chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ. Chắc chắn Le Jardin Hotel Hanoi sẽ làm bạn hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây.

 

Truy cập Dealtoday để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday