go-to-top
Lẩu nướng SONGHAN BBQ
0(0)
Lượt xem:145
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhà hàng Songhan BBQ tọa lạc tại Số nhà 11 - Liền kề 6- KĐT Xa La - Phúc La - Hà Đông được nhiều người biết đến với nền ẩm thực đa dạng, là sự độc đáo của nền ẩm thực Hàn Quốc mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Với thế mạnh là các món ăn về lẩu, nướng Nhà hàng Songhan BBQ gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị đậm đà, nguyên liệu phong phú và cách trình bày đẹp mắt. 

 
 
 
 
 

Nhà hàng Songhan BBQ là nhà hàng chuyên lẩu nướng Hàn Quốc sẽ chinh phục thực khách bằng những món ăn ngon lôi cuốn được sáng tạo bởi đầu bếp 4 sao người Hàn Quốc.

 
 

Nổi bật nhất ở đây phải kể đến các món thịt nướng ướp sốt Hàn Quốc thơm ngon, đậm đà như: Ba chỉ bò Mỹ ướp cay/ ướp mẻ, Nạc vai tẩm gia vị, Ba chỉ lợn ướp cay/ ướp mẻ, Nầm lợn ướp cay và cũng không thể thiếu các món nướng hải sản như Tôm hay Mực trứng… Những miếng thịt nướng thơm lừng, chín đều đậm vị sốt có thể chinh phục mọi giác quan của bất cứ khách nào. Để tăng thêm hương vị cho món nướng, bạn đừng quên ăn kèm các các loại rau xà lách, lá kê nhíp, kim chi… và hoàn tất bằng việc chấm với các loại nước sốt đặc biệt hợp vị vô cùng. Kết thúc bữa tiệc lẩu nướng bằng một nồi Lẩu kim chi chua chua, cay hoặc Lẩu gà sâm ngon ngọt, bổ dưỡng nữa thì chắc chắn không gì tuyệt bằng. Ngoài ra, còn nhiều món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác đang như Cơm cuộn, cơm trộn, bánh gạo xào cay… đang chờ bạn khám phá!

 
 
 
 
 

SongHan BBQ sở hữu không gian 3 tầng thoáng rộng thiết kế hiện đại, thân thiện, rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan, họp nhóm bạn bè, sinh nhật, đổi gió bữa ăn cùng gia đình, hẹn hò cặp đôi…

 
 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal ăn uống cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Lẩu Nướng Songhan BBQ

Địa chỉ: Số nhà 11 - Liền kề 6- KĐT Xa La - Phúc La - Hà Đông

Điện thoại: 038 300 5586



Dealtoday