go-to-top
Laser Pro
4(2)
Lượt xem:389
Đánh giá:2
Sản phẩm:2
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bắn súng laser là một hình thức trò chơi mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. Nếu bạn chưa biết chơi bắn súng laser ở đâu thì hãy đến ngay với đấu trường súng Laser Pro tại Aeon Mall Long Biên nhé. Tọa lạc tại tầng 2 Aeon Mall Long Biên trung tâm thương mại sầm uất năng động, hiện đại bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm C đấu trường chinh phục loạt game đối kháng thú vị, hấp dẫn. 

Nhu cầu vui chơi giải trí để thư giãn, giải tỏa căng thẳng ngày càng phát triển, do đó có rất nhiều loại hình giải trí đã được phổ biến. Ngoài các trò chơi truyền thống thì còn các trò chơi hiện đại, yêu cầu cao về kiến thức, kỹ năng và công nghệ. Trong đó, trò chơi bắn súng vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn đã chán với hình thức bắn súng sơn thì hãy thử nghiệm ngay bắn súng laser tại đấu trường súng Laser Pro. Tìm hiểu thêm về đấu trường súng hấp dẫn này trong nội dung dưới đây.

laser-pro

Đấu súng laser là trò chơi mới thu hút giới trẻ hiện nay

Đấu trường súng Laser Pro

Bắn súng laser là hình thức bắn súng mới được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Với thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại đem đến trải nghiệm chân thực, hồi hộp, bắn súng laser tại đấu trường súng Laser Pro giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời.

Phong cách game thực chiến tại Laser Pro

Game đấu súng tại Laser Pro là một trò chơi giải trí trực tiếp với các hoạt động thực chiến đem đến cảm giác hồi hộp, chân thực cho người chơi. Mỗi người chơi được trang bị một bộ áo giáp có đèn led để nhận diện và phân biệt đội, một khẩu súng có thiết kế đặc biệt với cảm biến ánh sáng nhắm trúng đối thủ.

Người chơi khi bắn trúng đối thủ sẽ ghi được điểm. Tổng số điểm sau khi kết thúc trò chơi của đội nào cao hơn thì sẽ dành chiến thắng. Người chơi sẽ được trải qua những giây phút gay cấn, hồi hộp và phát huy được hết khả năng chiến đấu, kỹ năng quan sát của mình. Điều này đã tạo nên sức hút lớn đối với mỗi người chơi.


Laser Pro sở hữu đấu trường chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, game menu đa dạng phù hợp từ nhập môn đến cao thủ, từ solo đến đồng đội, tùy biến muôn vàn kiểu chơi 

Menu trò chơi tại Laser Pro

Đấu trường súng Laser Pro mang đến cho người chơi thế giới đấu súng chuyên nghiệp, hiện đại theo chuẩn quốc tế. Người chơi có thể lựa chọn nhiều cấp độ khác nhau từ nhập môn cơ bản cho tới solo hoặc đấu cùng đồng đội. Mỗi cấp độ sẽ có độ khó và yêu cầu khác nhau để người chơi nâng cao kỹ năng qua từng màn chiến đấu.

ban-sung-tai-laser-pro

Phong cách chơi đấu súng mang đậm tính thực chiến 

Không gian đấu trường súng Laser Pro

Không gian đấu trường súng Laser Pro được thiết kế nổi bật với màu xanh bắt mắt. Bên trong phòng đấu súng được thiết kế phức tạo với nhiều chướng ngại vật và vách ngăn để tạo cảm giác chân thực như mê cung. Không gian đấu súng còn được trang bị hệ thống ánh sáng cảm biến đặc biệt khiến trò chơi thêm ấn tượng và thu hút hơn.

khong-gian-dau-sung-Laser-Pro

Không gian đấu súng Laser Pro gây ấn tượng với người chơi

Một số địa điểm săn deal Laser Pro hấp dẫn

Đấu trường súng Laser Pro là một trong những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho tập thể, gia đình. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp, Laser Pro còn thường xuyên đem đến các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Laser Pro để được hỗ trợ voucher khuyến mãi hoặc săn deal hot tại Dealtoday.

Dealtoday là kênh thương mại điện tử chuyên cung cấp các voucher hoặc deal khuyến mãi hot cho khách hàng. Tại Dealtoday, khách hàng có thể tìm thấy những voucher hấp dẫn của rất nhiều thương hiệu dịch vụ, ẩm thực nổi tiếng, thu hút.

Đấu trường súng Laser Pro đem đến trải nghiệm giải trí chân thực và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, Laser Pro còn giúp rèn luyện kỹ năng phán đoán, quan sát cho người chơi. Để nhận được ưu đãi vui chơi, bạn hãy liên hệ ngay với Dealtoday để săn deal hot bạn nhé.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Laser Pro sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.



Dealtoday