go-to-top
Lăng Cô Beach Resort
4(4)
Lượt xem:542
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vịnh Lăng Cô làm say đắm lòng người với phong cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ, bờ biển trong xanh, bãi cát dài trắng phau phơi mình dưới nắng. Tọa lạc tại vị trí đẹp nhìn ra đại dương mênh mông, sở hữu bãi tắm dài riêng biệt, Lăng Cô Beach Resort trở thành nơi thư giãn lý tưởng cho du khách với những villa mang nét kiến trúc thuần Việt dựa trên chất liệu gỗ và mây tre tự nhiên cùng phong cách phục vụ chu đáo, món ăn địa phương phong phú.

 
 

Lăng Cô Beach Resort không chỉ tọa lạc trong không gian nên thơ, kỳ vĩ, mà còn có vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, cố đô Huế 50km, du khách có thể dễ dàng tham quan những thắng cảnh nổi tiếng như: cố đô Huế, Bà Nà, thánh địa Mỹ Sơn, rừng quốc gia Bạch Mã, suối Voi, suối Mơ…

 
 

Được xây dựng theo lối kiến trúc nhà vườn truyền thống, khu resort có 124 phòng nghỉ trong đó 97 phòng trong các villa và 27 phòng tiêu chuẩn (Budget Room). Các Villa và phòng nghỉ cao cấp đều có ban công riêng, hướng biển hoặc hướng vườn, nơi du khách có thể ngắm nhìn biển xanh mênh mông hay núi non hùng vĩ từ chính phòng nghỉ của mình.

 
 Phòng Budget

 

Biệt thự phòng ngủ sát biển 


Sau một ngày tham quan mệt mỏi, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng, phong phú và đa dạng được chế biến khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Lăng Cô. Ngoài ra, nhà hàng biển có sức chứa 200 chỗ, phục vụ các món hải sản tươi ngon trong khung cảnh biển thơ mộng.

 
 

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất, Lăng Cô Beach Resort còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: phòng họp, phòng hội nghi, phòng tắm hơi, sân quần vợt, phòng mát xa… Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: bóng đá, bóng chuyền, ngâm mình trong làn nước trong xanh của biển Lăng Cô hay thư giãn, nghỉ ngơi dưới tán dừa, thỏa sức ngắm nhìn bãi cát mịn trải dài dưới nắng.

 

Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn với mức giá ưu đãi bất ngờ!


Địa điểm sử dụng

Lăng Cô Beach Resort 4*

Địa chỉ: Thị trấn Lăng Cô - Huyện Phú Lộc - Tỉnh Thừa Thiên Huế
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday