go-to-top
Làng Chài Halongbay Hotel
0(0)
Lượt xem:145
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Làng Chài - Halongbay Quảng Ninh tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, thuộc Trung tâm du lịch bãi Cháy được đánh giá là một trong những điểm lưu trú tuyệt vời, giúp hành trình khám phá Hạ Long của quý khách thêm phần trọn vẹn.  

 

Khách sạn Làng Chài - Vịnh Hạ Long đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Với 60 phòng nghỉ và villa hạng sang và cao cấp; nhà hàng, quầy bar cùng trang thiết bị hiện đại, khách sạn Làng Chài Hạ Long Bay chắc sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của quý khách.

 
 

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, minibar, điện thoại, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép đi trong nhà, trà và cà phê dùng miễn phí. Đặc biệt, nơi lưu trú này còn sở hữu vị trí thuận tiện giúp quý khách ngắm nhìn thành phố và toàn cảnh núi, hồ quyến rũ.

 

Lưu trú tại khách sạn Làng Chài, quý khách sẽ được tận hưởng một loạt các hoạt động đa dạng được cung cấp bởi Sun World Halong Complex, tham gia các môn thể thao dưới nước, chèo thuyền kayak, tham quan làng chài Vung Viêng...

 

 



Dealtoday