go-to-top
Lana Land
0(0)
Lượt xem:118
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khu vui chơi Lana Land tọa lạc nằm tâng hầm B1, TTMT V+ – 505 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, được sở hữu không gian rộng cùng với đó là sự kết hợp độc đáo gồm nhiều thể loại trò chơi khác nhau cùng với gam màu đặc sắc tạo nên sự hấp dẫn, thú vị và đáp ứng cho nhu cầu chơi của các bé.

 

Lana Land là nơi thật sự thích hợp cho các bậc phụ huynh đưa các bé tới đây chơi, nơi đây có rất nhiều trò chơi kết hợp từ những trò chơi nhẹ nhàng, vận động tới những trò chơi đòi hỏi sáng tạo. Tại đây các bé có thể tham gia vào những trò chơi đua xe, tự mình điều khiển những chiếc xe đầy đủ màu sắc và nhiều mẫu khác nhau cho bé sự loại lôi cuốn hăng say thả mình vào trò chơi, bên cạnh đó các bé còn có thể tham gia các trò chơi vận động như hồ bóng, khu leo núi, khu đua xe tự do,…. nhằm tạo sự vận động thể chất cho bé giúp bé tăng cường sức khỏe hơn.

 

Lana Land còn kết hợp cả những trò chơi vận dụng sự sáng tạo của các bé như vẽ tranh, tô tượng, lắp ráp,… đòi hỏi bé vận dụng sự nhanh nhạy của mình để đưa ra nhiều tác phẩm độc đáo, dựa vào đó các bé cũng xác định được rõ hơn về hướng đi cho tương lai của mình sau này dễ dàng hơn.

 

Ngoài ra các bố mẹ đưa con tới đây chơi có thể yên tâm mà đi mua sắm hoặc có thể nằm trên những máy massa vừa nghỉ ngơi vừa dõi theo các bé vui chơi. Lana Land còn thiết kế một khu ăn uống nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sức khỏe của các bé khi đã vui chơi và thấm mệt đi.

 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, không gian rộng, thoáng cùng với nhiều trò chơi đa thể loại vừa giúp bé chơi vừa giúp bé học thì còn gì bằng, Lana Land là nơi thích hợp để cho các bậc phụ huynh đưa các bé tới đây chơi vào các dịp cuối tuần.

 

Click Mua deal ngay trên Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ảnh viện hấp dẫn!



Dealtoday