go-to-top
L'Alya Ninh Vân Bay
4(3)
Lượt xem:238
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ẩn mình giữa núi và biển, L'Alyana Ninh Vân Bay là hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao - địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật hay những ai muốn tìm nơi nghỉ dưỡng, tạm quên đi những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

 

 
L’Alyana Ninh Van Bay (An Lam Ninh Van Bay Villas) resort có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình. Resort được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa phong cách hiện đại.

 

 

Beach Villa

 
Khu resort có 35 villas với không gian rộng hòa mình vào thiên nhiên biển xanh, cát trắng, tựa vào những khối đá tự nhiên rất đặc trưng.

 


Không chỉ được nghỉ dưỡng trong khung cảnh yên bình, hài hòa với thiên nhiên, L’Alyana Ninh Van Bay còn có hồ bơi, nhà hàng với thực đơn phong phú, đa dạng. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp khác như: khu Spa tĩnh lặng với Sauna và 02 phòng trị liệu đôi với các phương pháp trị liệu theo phong cách Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Thủy Điển, Ba-li…, giúp duy trì sự cân bằng, sức khỏe và vẻ đẹp từ trong ra ngoài.

 


Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, L'Alyana Ninh Vân Bay sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của quý khách trở thành một trải nghiệm khó quên.


Địa điểm sử dụng

L'Alyana Ninh Vân Bay (tên cũ An Lâm Ninh Vân Bay)

Địa chỉ: Tân Thành, Ninh Ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0938.098.500



Dealtoday