go-to-top
Lafeve Bakery
0(0)
Lượt xem:306
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Lafeve Bakery chú trọng chất lượng hàng đầu, do vậy tiệm bánh luôn tuyển chọn những thành phần nguyên liệu tự nhiên, chất lượng nhất để làm bánh. Bên cạnh đó, quy trình chế biến, đóng gói đều đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối nhằm mang lại những chiếc bánh hoàn hảo nhất. Để mỗi một chiếc bánh làm ra, là một niềm tự hào của Lafeve Bakery, để mỗi gia đình Việt Nam đều có được một không khí Trung thu đúng nghĩa nhất với chiếc bánh thơm ngon.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bánh đậm đà hương vị truyền thống, được sản xuất theo tiêu chí giảm ngọt, ít béo, phù hợp với khẩu vị mọi lứa tuổi, già trẻ đều dùng được. Lớp vỏ bánh mềm mại, mỏng mịn, ánh lên một màu vàng óng ả đều đặn đẹp mắt. Đặc biệt hơn cả đó chính là phần nhân bánh dẻo dai, mịn màng, hòa quyện tinh tế với vỏ bánh. Vì thế, bánh khi được cắt ra sẽ không bị vỡ và có thể dễ dàng sáng tạo những kiểu cắt bánh khác nhau tùy theo sở thích của mình. Khi ăn, bánh sẽ mang đến một hương vị rất đậm đà, đọng lại vị ngọt thanh trên đầu lưỡi, nhấp thêm một ngụm trà, người ăn sẽ cảm nhận được sự tinh tế đến ngây người.

 
Bánh nhân đậu xanh

Bánh Trung thu không chỉ là món ngon để ăn chơi dịp rằm tháng Tám mà còn là biểu tượng của sự đoàn viên, ấm no, hạnh phúc. Do vậy, đây là món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu trao gởi tình thân của khách hàng, Lafeve Bakery còn đầu tư kỹ lưỡng hình thức hộp bánh. Mỗi hộp bánh Trung thu Lafeve Bakery được thiết kế sang trọng, tao nhã, trau chuốt từ kiểu dáng đến màu sắc, hoa văn giúp người nhận cảm nhận được sự tinh tế và trang trọng khi cầm món quà trên tay.

Bánh thập cẩm
Bánh khoai môn

Những chiếc bánh tròn trịa, vuông vức trở nên đẹp mắt hơn với chiếc hộp được thiết kế sang trọng, tao nhã, lịch lãm nhưng không kém trang trọng.

Chính vì thế, nhiều người chọn bánh Trung thu Lafeve Bakery như một món quà bày tỏ niềm tri ân đến những người mình thương yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal ăn uống cực hấp dẫn!



Dealtoday