go-to-top
Ladomax
0(0)
Lượt xem:11
Đánh giá:0
Sản phẩm:1
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Để đáp ứng cho nhu cầu của xã hội ngày càng phát triển hiện nay thì 
chúng ta rất quen thuộc với các loại máy móc, trang thiết bị đến từ nhiều thương hiệu khác nhau xuất hiện xung quanh đời sống hằng ngày của mình. Một trong những thương hiệu khá nổi tiếng đối với người dân hiện nay đó là thương hiệu Ladomax.

 

Ladomax - Tiện ích thật sự

Chuyên cung cấp thiết bị gia dụng nhà bếp và âm thanh

Thương hiệu Ladomax là thương hiệu đến từ Trung Quốc đã có mặt hầu hết các nước trong khu vực Châu Á chuyên cung cung cấp, sản xuất các thiết bị công nghệ cao điện, đồ gia dụng. Cùng đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và các nhà sáng chế Ladomax sẽ tạo ra những sản phẩm tiên tiến, khắc phục được những nhược điểm mà các dòng máy đời cũ chưa làm được. Phương châm của Ladomax là phục vụ tận tình và hết mình cho đời sống người dân, các sản phẩm của xoay quanh những công việc gia đình hằng ngày của những bà nội trợ.

 

Mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng

Ladomax mang đến các sản phẩm về thiết bị gia dụng nhà bếp (bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy ép….) và thiết bị âm thanh (loa karaoke di động…). Với sứ mệnh và mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín, được tin dùng trong lĩnh vực hàng điện gia dụng, mang đến sự an toàn cho sức khỏe cũng như tiện ích cho người tiêu dùng. Ladomax luôn chủ trọng vào trải nghiệm của khách hàng qua các dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ sau bán hàng.

 

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 0922 237 247
  • Địa chỉ: 34 Đường D1, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh



Dealtoday