go-to-top
La Vela Saigon Hotel 5 Sao
5(2)
Lượt xem:574
Đánh giá:2
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc tại tầng 25 Khách Sạn La Vela Saigon Hotel 5 Sao thuộc địa chỉ 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Mermaid Restaurant mang đến cho thực khách không chỉ được tận hưởng đại tiệc siêu hoành tráng mà thực khách còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao với không gian bao la rộng lớn. Hồ bơi vô cực với thiết kế vô cùng ấn tượng, nhà hàng sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể lưu giữ kỷ niệm.

 

Mermaid Restaurant còn mang tới cho thực khách trải nghiệm hài lòng ở cách bố trí và sắp đặt các quầy đồ ăn thuận tiện và đẹp mắt, giúp thực khách dễ dàng di chuyển.

 

Thả mình trong không gian sang trọng, lắng nghe giai điệu ngọt ngào và thưởng thức những món ăn đẳng cấp là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Mermaid Restaurant.

 

Đội ngũ đầu bếp tại Mermaid Restaurant có nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có sự góp mặt của siêu đầu bếp Việt hàng đầu thế giới Micheal Bảo Huỳnh. Mỗi món ăn là một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo là tiêu chí mà các đầu bếp tại đây luôn đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, thưởng thức món ăn của Mermaid, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự tinh tế từ hương vị đến hình thức.


Dealtoday